Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Thủy, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:38Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:38Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21359-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về bán hàng trực tuyến và hành vi tiêu dùng, nghiên cứu sự ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng trên các Website trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội. Đánh giá và đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về bán hàng trực tuyến và hành vi tiêu dùng Chương II: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trên các website trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội Chương III: Kết luận và đề xuất
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectBán hàng trực tuyến
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng trên các Website trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02710
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02710.pdf
    • Dung lượng : 2,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Thủy, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:38Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:38Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21359-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về bán hàng trực tuyến và hành vi tiêu dùng, nghiên cứu sự ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng trên các Website trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội. Đánh giá và đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về bán hàng trực tuyến và hành vi tiêu dùng Chương II: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trên các website trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội Chương III: Kết luận và đề xuất
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectBán hàng trực tuyến
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng trên các Website trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02710
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02710.pdf
    • Dung lượng : 2,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :