Cơ sở lý thuyết về bán hàng trực tuyến và hành vi tiêu dùng, nghiên cứu sự ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng trên các Website trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội. Đánh giá và đề xuất
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý thuyết về bán hàng trực tuyến và hành vi tiêu dùng, nghiên cứu sự ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng trên các Website trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội. Đánh giá và đề xuất