Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Anh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:04Z-
dc.date.available2022-09-08T01:57:04Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21467-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về việc xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C. Thực trạng xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam. Xu hướng và giải pháp xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở khoa học của việc xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C. Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam. Chương III: Xu hướng và giải pháp xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectCách mạng công nghiệp
dc.titleXây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02984
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02984.pdf
    • Dung lượng : 2,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Mai Anh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:04Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:57:04Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21467-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về việc xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C. Thực trạng xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam. Xu hướng và giải pháp xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở khoa học của việc xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C. Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam. Chương III: Xu hướng và giải pháp xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectCách mạng công nghiệp
    dc.titleXây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02984
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02984.pdf
    • Dung lượng : 2,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :