Cơ sở lý luận về việc xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C. Thực trạng xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam. Xu hướng và giải pháp xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận về việc xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C. Thực trạng xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt Nam. Xu hướng và giải pháp xây dựng thương hiệu số cho các sàn thương mại điện tử B2C tại Việt nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0