Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình, PGS.TS-
dc.contributor.authorÔng, Quang Mạnh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:34Z-
dc.date.available2022-09-08T01:58:34Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21521-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng qua mạng xã hội. Thực trạng tác động của truyền thông qua mạng xã hội đến hành vi tiêu dùng của nhóm sinh viên tại trường xã hội và nhân văn -- Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Y Hà Nội và đại học Văn hóa Hà Nội. Xu hướng phát triển của mạng xã hội và gợi ý biện pháp đối với doanh nghiệp nhằm tác động đến hành vi tiêu dùng thông qua mạng xã hội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng bằng truyền thông qua Mạng xã hội. Chương II: Thực trạng tác động của truyền thông qua mạng xã hội đến hành vi tiêu dùng của nhóm sinh viên trường Đại học KHXH và Nhân văn Hà Nội, Đại học Y Hà Nội và Đại học Văn hóa Hà Nội. Chương III: Xu hướng phát triển của Mạng xã hội và gợi ý biện pháp đối với doanh nghiệp nhằm tác động đến hành vi tiêu dùng thông qua mạng xã hội
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectTiêu dùng
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjectMạng xã hội
dc.titleNghiên cứu tác động của truyền thông qua mạng xã hội tới hành vi của nhóm sinh viên tại đại học Y Hà Nội, trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội và trường đại học Văn hóa Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03180
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03180.pdf
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình, PGS.TS-
    dc.contributor.authorÔng, Quang Mạnh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:34Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:58:34Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21521-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng qua mạng xã hội. Thực trạng tác động của truyền thông qua mạng xã hội đến hành vi tiêu dùng của nhóm sinh viên tại trường xã hội và nhân văn -- Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Y Hà Nội và đại học Văn hóa Hà Nội. Xu hướng phát triển của mạng xã hội và gợi ý biện pháp đối với doanh nghiệp nhằm tác động đến hành vi tiêu dùng thông qua mạng xã hội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng bằng truyền thông qua Mạng xã hội. Chương II: Thực trạng tác động của truyền thông qua mạng xã hội đến hành vi tiêu dùng của nhóm sinh viên trường Đại học KHXH và Nhân văn Hà Nội, Đại học Y Hà Nội và Đại học Văn hóa Hà Nội. Chương III: Xu hướng phát triển của Mạng xã hội và gợi ý biện pháp đối với doanh nghiệp nhằm tác động đến hành vi tiêu dùng thông qua mạng xã hội
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectTiêu dùng
    dc.subjectHành vi tiêu dùng
    dc.subjectMạng xã hội
    dc.titleNghiên cứu tác động của truyền thông qua mạng xã hội tới hành vi của nhóm sinh viên tại đại học Y Hà Nội, trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội và trường đại học Văn hóa Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03180
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03180.pdf
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :