Cơ sở lý thuyết và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng qua mạng xã hội. Thực trạng tác động của truyền thông qua mạng xã hội đến hành vi tiêu dùng của nhóm sinh viên tại trường xã hội và nhân văn -- Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Y Hà Nội và đại học Văn hóa Hà Nội. Xu hướng phát triển của mạng xã hội và gợi ý biện pháp đối với doanh nghiệp nhằm tác động đến hành vi tiêu dùng thông qua mạng xã hội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý thuyết và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng qua mạng xã hội. Thực trạng tác động của truyền thông qua mạng xã hội đến hành vi tiêu dùng của nhóm sinh viên tại trường xã hội và nhân văn -- Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Y Hà Nội và đại học Văn hóa Hà Nội. Xu hướng phát triển của mạng xã hội và gợi ý biện pháp đối với doanh nghiệp nhằm tác động đến hành vi tiêu dùng thông qua mạng xã hội