Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Anh, TS-
dc.contributor.authorLê, Thanh Hiếu
dc.date.accessioned2022-09-08T01:59:46Z-
dc.date.available2022-09-08T01:59:46Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21560-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ viễn thông và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông. Phương pháp nghiên cứu. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của chất lượng dịch vụ viễn thông. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ viễn thông
dc.subjectViettel
dc.subjectKhách hàng
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03259
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03259.pdf
    • Dung lượng : 2,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Anh, TS-
    dc.contributor.authorLê, Thanh Hiếu
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:59:46Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:59:46Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21560-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ viễn thông và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông. Phương pháp nghiên cứu. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của chất lượng dịch vụ viễn thông. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ viễn thông
    dc.subjectViettel
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03259
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03259.pdf
    • Dung lượng : 2,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :