Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-09-08T02:00:02Z-
dc.date.available2022-09-08T02:00:02Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21568-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng thương hiệu số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0. Thực trạng xây dựng thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu số của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây thương hiệu số các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0. Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu số các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0. Chương III: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu số các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectThương hiệu số
dc.subjectCách mạng 4.0
dc.titleXây dựng thương hiệu số cho các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03267
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03267.pdf
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:00:02Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:00:02Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21568-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng thương hiệu số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0. Thực trạng xây dựng thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu số của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây thương hiệu số các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0. Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu số các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0. Chương III: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu số các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectThương hiệu số
    dc.subjectCách mạng 4.0
    dc.titleXây dựng thương hiệu số cho các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03267
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03267.pdf
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :