Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng thương hiệu số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0. Thực trạng xây dựng thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu số của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng thương hiệu số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0. Thực trạng xây dựng thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu số của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0