Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Đạt, TS-
dc.contributor.authorLương, Thu Hương
dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:31Z-
dc.date.available2022-09-08T02:01:31Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21611-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về thương mại điện tử và sự hài lòng khi mua sắm trên mạng thương mại điện tử. Phương pháp nghiên cứu. Thực trạng thị trường mua sắm trên mạng thương mại điện tử tại Hà Nội và kết quả nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên mạng thương mại điên tử tại Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý thuyết về thương mại điện tử và sự hài lòng khi mua sắm trên mạng thương mại điện tử. Chương II: Thiết kế mô hình nghiên cứu. Chương III: Thực trạng thị trường mua sắm trên mạng thương mại điện tử tại Hà Nội và kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên mạng thương mại điện tử tại Hà Nội
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectHà Nội
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Hà Nội khi mua sắm trên mạng thương mại điện tử
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03414
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03414.pdf
    • Dung lượng : 1,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Đạt, TS-
    dc.contributor.authorLương, Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:31Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:01:31Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21611-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về thương mại điện tử và sự hài lòng khi mua sắm trên mạng thương mại điện tử. Phương pháp nghiên cứu. Thực trạng thị trường mua sắm trên mạng thương mại điện tử tại Hà Nội và kết quả nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên mạng thương mại điên tử tại Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý thuyết về thương mại điện tử và sự hài lòng khi mua sắm trên mạng thương mại điện tử. Chương II: Thiết kế mô hình nghiên cứu. Chương III: Thực trạng thị trường mua sắm trên mạng thương mại điện tử tại Hà Nội và kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên mạng thương mại điện tử tại Hà Nội
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectHà Nội
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Hà Nội khi mua sắm trên mạng thương mại điện tử
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03414
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03414.pdf
    • Dung lượng : 1,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :