Tổng quan lý thuyết về thương mại điện tử và sự hài lòng khi mua sắm trên mạng thương mại điện tử. Phương pháp nghiên cứu. Thực trạng thị trường mua sắm trên mạng thương mại điện tử tại Hà Nội và kết quả nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên mạng thương mại điên tử tại Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Tổng quan lý thuyết về thương mại điện tử và sự hài lòng khi mua sắm trên mạng thương mại điện tử. Phương pháp nghiên cứu. Thực trạng thị trường mua sắm trên mạng thương mại điện tử tại Hà Nội và kết quả nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên mạng thương mại điên tử tại Hà Nội