Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Huyền Minh, TS-
dc.contributor.authorGiáp, Ngọc Lê
dc.date.accessioned2022-09-08T02:06:37Z-
dc.date.available2022-09-08T02:06:37Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21734-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT giai đoạn 2005 - 2012. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Phần mềm FPT giai đoạn 2005-2012. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Phần mềm FPT.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectQuản trị
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subject2005 - 2012
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty TNHH phần mềm FPT: Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01475
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01475.pdf
    • Dung lượng : 14,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Huyền Minh, TS-
    dc.contributor.authorGiáp, Ngọc Lê
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:06:37Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:06:37Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21734-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT giai đoạn 2005 - 2012. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Phần mềm FPT giai đoạn 2005-2012. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Phần mềm FPT.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subject2005 - 2012
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty TNHH phần mềm FPT: Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01475
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01475.pdf
    • Dung lượng : 14,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :