Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT giai đoạn 2005 - 2012. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT giai đoạn 2005 - 2012. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT