Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thành, TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Giang
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:19Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:19Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2175-
dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bảo hiểm và mối quan hệ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm và mối quan hệ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bảo hiểm và mối quan hệ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm và mối quan hệ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm
dc.subjectChất lượng
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectTrách nhiệm dân sự
dc.subjectXe cơ giới
dc.titleNghiên cứu tác động của chất lượng tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1595
dc.relation.reference1. Abass, o. A., & Oyetayo, A. (2016), “Service Quality measurement and demand for insurance: An empirical study from Nigerian insurance industry”, Management & Marketing Journal, 14 (2), 321-335.-
dc.relation.reference2. Ahmad, A., & Sungip, z. (2008), “An assessment on service quality in Malaysia insurance industry”, Communications of the IBIMA, 1, 13-26.-
dc.relation.reference3. A1 Bassam, T., & A] Shawi, s. (2011), “Analysing the use of the SERVQUAL model to measure service quality in specific-industry contexts”, In Proceedings of 14th International Business Research Conference.-
dc.relation.reference4. A1 qudah, K. A., Al-beshtawi, s. H., Al-Tarawneh, K. A., Mohamad, A. A. s., AbuLaimon, A. A. (2013), “The impact of service quality on Customer satisfation of Jodan Insurance Companies”, International Journal of Management & Information Technology, 5 (2), 517-527. Accessed August 10, 2019 from: http://citeseerx.ist.psu.edu/viewdoc/download?doi=10.L1.378.5450&rep=repl&tvpe=pdf-
dc.relation.reference5. Amoah, s. K., & Nkrumah-Arkoh, B. p. (2011), A Study of Customer Satisfaction with Service Delivery in the Motor Insurance Industry: A Case of-
dc.relation.referenceMetropolitan Insurance Company within Kumasi, Ghana, Accessed july 12, 2019 from: http://www.diva-portal.Org/smash/get/diva2:1032548/FULLTEXT03-
Bộ sưu tập
25. Kinh tế bảo hiểm


  • 1595.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 98,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thành, TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Giang
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:19Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:19Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2175-
    dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bảo hiểm và mối quan hệ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm và mối quan hệ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bảo hiểm và mối quan hệ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm và mối quan hệ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectTrách nhiệm dân sự
    dc.subjectXe cơ giới
    dc.titleNghiên cứu tác động của chất lượng tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1595
    dc.relation.reference1. Abass, o. A., & Oyetayo, A. (2016), “Service Quality measurement and demand for insurance: An empirical study from Nigerian insurance industry”, Management & Marketing Journal, 14 (2), 321-335.-
    dc.relation.reference2. Ahmad, A., & Sungip, z. (2008), “An assessment on service quality in Malaysia insurance industry”, Communications of the IBIMA, 1, 13-26.-
    dc.relation.reference3. A1 Bassam, T., & A] Shawi, s. (2011), “Analysing the use of the SERVQUAL model to measure service quality in specific-industry contexts”, In Proceedings of 14th International Business Research Conference.-
    dc.relation.reference4. A1 qudah, K. A., Al-beshtawi, s. H., Al-Tarawneh, K. A., Mohamad, A. A. s., AbuLaimon, A. A. (2013), “The impact of service quality on Customer satisfation of Jodan Insurance Companies”, International Journal of Management & Information Technology, 5 (2), 517-527. Accessed August 10, 2019 from: http://citeseerx.ist.psu.edu/viewdoc/download?doi=10.L1.378.5450&rep=repl&tvpe=pdf-
    dc.relation.reference5. Amoah, s. K., & Nkrumah-Arkoh, B. p. (2011), A Study of Customer Satisfaction with Service Delivery in the Motor Insurance Industry: A Case of-
    dc.relation.referenceMetropolitan Insurance Company within Kumasi, Ghana, Accessed july 12, 2019 from: http://www.diva-portal.Org/smash/get/diva2:1032548/FULLTEXT03-
    Bộ sưu tập
    25. Kinh tế bảo hiểm


  • 1595.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 98,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :