Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing & đặc điểm marketing trong ngành dược. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Dược Phẩm Á Ầu. Chương 3: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing tại công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing & đặc điểm marketing trong ngành dược. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Dược Phẩm Á Ầu. Chương 3: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing tại công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu.