Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Huyền Minh. TS-
dc.contributor.authorĐặng, Quang Hưng
dc.date.accessioned2022-09-08T02:11:57Z-
dc.date.available2022-09-08T02:11:57Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21839-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý thuyết chung về hoạt động marketing mix đối với doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh kẹo. Thực trạng hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Kinh đô miền Bắc giai đoạn 2008 - 2011. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Kinh đô miền Bắc giai đoạn 2012 - 2015
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý thuyết chung về hoạt động Marketing mix đổi với doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh kẹo. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing mix của Công ty cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô miền Bắc giai đoạn 2008 - 2010. Chương 3: Giải pháp dẩy mạnh hoạt động Marketing mix tại Công ty cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô miền Bắc giai đoạn 2012 - 2015.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectBánh kẹo
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần chế biến thực phẩm kinh đô miền Bắc
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01035
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01035.pdf
    • Dung lượng : 17,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Huyền Minh. TS-
    dc.contributor.authorĐặng, Quang Hưng
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:11:57Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:11:57Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21839-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý thuyết chung về hoạt động marketing mix đối với doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh kẹo. Thực trạng hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Kinh đô miền Bắc giai đoạn 2008 - 2011. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Kinh đô miền Bắc giai đoạn 2012 - 2015
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý thuyết chung về hoạt động Marketing mix đổi với doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh kẹo. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing mix của Công ty cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô miền Bắc giai đoạn 2008 - 2010. Chương 3: Giải pháp dẩy mạnh hoạt động Marketing mix tại Công ty cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô miền Bắc giai đoạn 2012 - 2015.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectBánh kẹo
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần chế biến thực phẩm kinh đô miền Bắc
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01035
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01035.pdf
    • Dung lượng : 17,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :