Lý thuyết chung về hoạt động marketing mix đối với doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh kẹo. Thực trạng hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Kinh đô miền Bắc giai đoạn 2008 - 2011. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Kinh đô miền Bắc giai đoạn 2012 - 2015
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Lý thuyết chung về hoạt động marketing mix đối với doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh kẹo. Thực trạng hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Kinh đô miền Bắc giai đoạn 2008 - 2011. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Kinh đô miền Bắc giai đoạn 2012 - 2015