Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về du lịch tâm linh, các nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của du khách Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàm ý nghiên cứu
Chủ đề
Du khách, Du lịch tâm linh, Lòng trung thành
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Abubakar, A. M., Ilkan, M., Al-Tal, R. M., & Eluwole, K. K. (2017), ‘eWOM, revisit intention, destination trust and gender’, Journal of Hospitality and
Tourism Management, 31, 220-227.
2. Agapito, D., Mendes, J., & Valle, P. (2013), ‘Exploring the conceptualization of the sensory dimension of tourist experiences’, Journal of Destination Marketing & Management, 2(2), 62-73.
3. Alba, J. W., & Hutchinson, J. W. (1987), ‘Dimensions of consumer expertise’, Journal of Consumer Research, 13(4), 411 -454.
4. Alex Noman (2011), Spirittual Tourism: Travel and Religions practice in Western Society by Continuum Advances in Religions Studies, Continuum
International Pub,
5. Anderson, E. W. (1998), ‘Customer satisfaction and word of mouth’, Journal of Service Research, 1(1), 5-17.
1. Abubakar, A. M., Ilkan, M., Al-Tal, R. M., & Eluwole, K. K. (2017), ‘eWOM, revisit intention, destination trust and gender’, Journal of Hospitality and
Tourism Management, 31, 220-227.
2. Agapito, D., Mendes, J., & Valle, P. (2013), ‘Exploring the conceptualization of the sensory dimension of tourist experiences’, Journal of Destination Marketing & Management, 2(2), 62-73.
3. Alba, J. W., & Hutchinson, J. W. (1987), ‘Dimensions of consumer expertise’, Journal of Consumer Research, 13(4), 411 -454.
4. Alex Noman (2011), Spirittual Tourism: Travel and...See More
1469.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 3,12 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 25
Downloads : 0