Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm quốc tế về nâng cao năng lực cạnh tranh khách sạn. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của các khách sạn Việt Nam Chương III: Đề xuất phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các khách sạn Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm quốc tế về nâng cao năng lực cạnh tranh khách sạn. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của các khách sạn Việt Nam Chương III: Đề xuất phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các khách sạn Việt Nam