Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thị Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorVũ, Thị Chúc Quỳnh
dc.date.accessioned2022-09-08T02:14:45Z-
dc.date.available2022-09-08T02:14:45Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21888-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý thuyết chung về marketing mix. Thực trạng hoạt động marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của tổng công ty Viglacera tầm nhìn đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý thuyết chung về Marketing mix Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing mix đối với dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera tầm nhìn đến năm 2020
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectSứ vệ sinh
dc.titleHoạt động marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera: thực trạng và giải pháp hoàn thiện
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02178
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02178.pdf
    • Dung lượng : 17,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thị Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorVũ, Thị Chúc Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:14:45Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:14:45Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21888-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý thuyết chung về marketing mix. Thực trạng hoạt động marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của tổng công ty Viglacera tầm nhìn đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý thuyết chung về Marketing mix Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing mix đối với dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera tầm nhìn đến năm 2020
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectSứ vệ sinh
    dc.titleHoạt động marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera: thực trạng và giải pháp hoàn thiện
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02178
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02178.pdf
    • Dung lượng : 17,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :