Lý thuyết chung về marketing mix. Thực trạng hoạt động marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của tổng công ty Viglacera tầm nhìn đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Lý thuyết chung về marketing mix. Thực trạng hoạt động marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix dòng sản phẩm sứ vệ sinh của tổng công ty Viglacera tầm nhìn đến năm 2020