Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Mộng, TS
dc.contributor.advisorĐoàn, Quang Minh, TS
dc.contributor.authorĐào, Thiện Quốc
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:38Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:38Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2193-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực trạng tài nguyên giáo dục mở Chương II: Xây dựng mô hình nghiên cứu và khảo sát dữ liệu về những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên khối VNEUs Chương III: Kết quả nghiên cứu về những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên khối VNEUs
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực trạng tài nguyên giáo dục mở Chương II: Xây dựng mô hình nghiên cứu và khảo sát dữ liệu về những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên khối VNEUs Chương III: Kết quả nghiên cứu về những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên khối VNEUs
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNguồn tài nguyên giáo dục mở
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectÝ định sử dụng
dc.subjectĐại học khối kinh tế và quản trị kinh doanh
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng nguồn tài nguyên giáo dục mở của sinh viên các trường đại học khối kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1633
dc.relation.reference1. Ajzen Icek (1991), The theory of planned behavior ’, Organizational behavior and human decision processes, số 50, tập 2, tr. 179-211.-
dc.relation.reference2. Attuquayefio Samuel và Hillar Addo (2014), ‘Using the UTAUT model to analyze students’ ICT adoption ’, International Journal of Education and Development Using ICT, số 10, tập 3.-
dc.relation.reference3. Ban chấp hành Trung ương (2013), TST nghị quyết số 29-NQ/TW: "về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập Quốc tế"Tạp chí xây dựng Đảng.-
dc.relation.reference4. Bank Wold (2010), Financing Higher Education in Africa, Retrieved from http://go.worldbank.org/PF9X36TMV0-
dc.relation.reference5. Bliss T J và M Smith (2017), ‘A brief history of open educational resources’, Open: The philosophy and practices that are revolutionizing education and-
dc.relation.referencescience, tr. 9-27.-
Bộ sưu tập
15. Khoa học quản lý


  • 1633.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 63,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Mộng, TS
    dc.contributor.advisorĐoàn, Quang Minh, TS
    dc.contributor.authorĐào, Thiện Quốc
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:38Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:38Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2193-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực trạng tài nguyên giáo dục mở Chương II: Xây dựng mô hình nghiên cứu và khảo sát dữ liệu về những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên khối VNEUs Chương III: Kết quả nghiên cứu về những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên khối VNEUs
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực trạng tài nguyên giáo dục mở Chương II: Xây dựng mô hình nghiên cứu và khảo sát dữ liệu về những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên khối VNEUs Chương III: Kết quả nghiên cứu về những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên khối VNEUs
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNguồn tài nguyên giáo dục mở
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectÝ định sử dụng
    dc.subjectĐại học khối kinh tế và quản trị kinh doanh
    dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng nguồn tài nguyên giáo dục mở của sinh viên các trường đại học khối kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1633
    dc.relation.reference1. Ajzen Icek (1991), The theory of planned behavior ’, Organizational behavior and human decision processes, số 50, tập 2, tr. 179-211.-
    dc.relation.reference2. Attuquayefio Samuel và Hillar Addo (2014), ‘Using the UTAUT model to analyze students’ ICT adoption ’, International Journal of Education and Development Using ICT, số 10, tập 3.-
    dc.relation.reference3. Ban chấp hành Trung ương (2013), TST nghị quyết số 29-NQ/TW: "về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập Quốc tế"Tạp chí xây dựng Đảng.-
    dc.relation.reference4. Bank Wold (2010), Financing Higher Education in Africa, Retrieved from http://go.worldbank.org/PF9X36TMV0-
    dc.relation.reference5. Bliss T J và M Smith (2017), ‘A brief history of open educational resources’, Open: The philosophy and practices that are revolutionizing education and-
    dc.relation.referencescience, tr. 9-27.-
    Bộ sưu tập
    15. Khoa học quản lý


  • 1633.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 63,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :