Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và thực trạng tài nguyên giáo dục mở Chương II: Xây dựng mô hình nghiên cứu và khảo sát dữ liệu về những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên khối VNEUs Chương III: Kết quả nghiên cứu về những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên khối VNEUs
Chủ đề
Nguồn tài nguyên giáo dục mở, Nhân tố ảnh hưởng, Việt Nam, Ý định sử dụng, Đại học khối kinh tế và quản trị kinh doanh
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ajzen Icek (1991), The theory of planned behavior ’, Organizational behavior and human decision processes, số 50, tập 2, tr. 179-211.
2. Attuquayefio Samuel và Hillar Addo (2014), ‘Using the UTAUT model to analyze students’ ICT adoption ’, International Journal of Education and Development Using ICT, số 10, tập 3.
3. Ban chấp hành Trung ương (2013), TST nghị quyết số 29-NQ/TW: "về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập Quốc tế"Tạp chí xây dựng Đảng.
4. Bank Wold (2010), Financing Higher Education in Africa, Retrieved from http://go.worldbank.org/PF9X36TMV0
5. Bliss T J và M Smith (2017), ‘A brief history of open educational resources’, Open: The philosophy and practices that are revolutionizing education and
science, tr. 9-27.
1. Ajzen Icek (1991), The theory of planned behavior ’, Organizational behavior and human decision processes, số 50, tập 2, tr. 179-211.
2. Attuquayefio Samuel và Hillar Addo (2014), ‘Using the UTAUT model to analyze students’ ICT adoption ’, International Journal of Education and Development Using ICT, số 10, tập 3.
3. Ban chấp hành Trung ương (2013), TST nghị quyết số 29-NQ/TW: "về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định...See More
1633.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 63,64 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0