Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Nhung
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:52Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:52Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2231-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sơ lý thuyết Chương II: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàn ý nghiên cứu
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sơ lý thuyết Chương II: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàn ý nghiên cứu
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiảng viên
dc.subjectHà Nội
dc.subjectNghiên cứu khoa học
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.subjectĐại học khối kinh tế
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học khối kinh tế tại Hà Nội
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1587
dc.relation.reference1. Adler, N. J. (2008). International dimensions of organizational behavior. (5th Ed.). Mason, Ohio: Thompson, Southwest.-
dc.relation.reference2. Ahmad, z. A., & Yekta, z. A. (2010). “Relationship between perceived organizational support, leadership behavior, and job satisfaction: An empirical-
dc.relation.referencestudy in Iran”. Intangible Capital, 6(2), 162-184.-
dc.relation.reference3. Babu, A. R., & Singh, Y. p. (1998). “Determinants of research productivity”. Scientometrics, 43, 309-329-
dc.relation.reference4. Baker, T.L. (1994), Doing Social Research. 2nd ed. New York: McGrawHill Inc.-
dc.relation.reference5. Bailey, J.G. (1999). “Academics motivation and self-efficacy for teaching and research”. Higher Education Research & Development, 18(3), 343-359.-
Bộ sưu tập
15. Khoa học quản lý


  • 1587.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 81,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:52Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:52Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2231-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sơ lý thuyết Chương II: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàn ý nghiên cứu
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sơ lý thuyết Chương II: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàn ý nghiên cứu
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiảng viên
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectNghiên cứu khoa học
    dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
    dc.subjectĐại học khối kinh tế
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học khối kinh tế tại Hà Nội
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1587
    dc.relation.reference1. Adler, N. J. (2008). International dimensions of organizational behavior. (5th Ed.). Mason, Ohio: Thompson, Southwest.-
    dc.relation.reference2. Ahmad, z. A., & Yekta, z. A. (2010). “Relationship between perceived organizational support, leadership behavior, and job satisfaction: An empirical-
    dc.relation.referencestudy in Iran”. Intangible Capital, 6(2), 162-184.-
    dc.relation.reference3. Babu, A. R., & Singh, Y. p. (1998). “Determinants of research productivity”. Scientometrics, 43, 309-329-
    dc.relation.reference4. Baker, T.L. (1994), Doing Social Research. 2nd ed. New York: McGrawHill Inc.-
    dc.relation.reference5. Bailey, J.G. (1999). “Academics motivation and self-efficacy for teaching and research”. Higher Education Research & Development, 18(3), 343-359.-
    Bộ sưu tập
    15. Khoa học quản lý


  • 1587.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 81,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :