Abstract
Chương I: Tổng quan nghiên cứu về quá trình học hỏi của tổ chức trong trường đại học Chương II: Cơ sở lý thuyết về học hỏi của tổ chức trong trường đại học Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
Keywords
Học, Kết quả, Nghiên cứu, Thực nghiệm, Trường, Tổ chức, Đại học
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Chấp hành trung ương Đảng (2013), Nghị quyết số 29/NQ-TW ngày 4 tháng 11 năm 2013 về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
2. Bộ giáo dục và đào tạo (2007), Quyết định số 65/2007/QD-BGDĐT ngày 11 tháng 11 năm 2007 quy định về tiêu chuẩn chất lượng trường Đại học ở Việt Nam.
3. Chính phủ (2005), Nghị quyết số 14/NQ-CP ngày 2 tháng 11 năm 2005 về đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006-2020.
4. Chính phủ (2014), Nghị quyết số 77/2014/NQ-CP ngày 24 tháng 10 năm 2014 về việc thí điểm đổi mới hoạt động đối với các cơ sở giáo dục đại học công lập giai đoạn 2014-2017.
5. Chính phủ (2014), Quyết định số 70/2014/QĐ-TTg ngày 10 tháng 12 năm 2014 về việc Ban hành điều lệ trường đại học.
1. Ban Chấp hành trung ương Đảng (2013), Nghị quyết số 29/NQ-TW ngày 4 tháng 11 năm 2013 về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
2. Bộ giáo dục và đào tạo (2007), Quyết định số 65/2007/QD-BGDĐT ngày 11 tháng 11 năm 2007 quy định về tiêu chuẩn chất lượng trường Đại học ở Việt Nam.
3. Chính phủ (2005), Nghị quyết số 14/NQ-CP ngày 2 tháng 11 năm 2005 về...See More
Appears in Collections: | 22. Quản trị nhân lực
|
1293.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 1,51 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0