Abstract
Chương I: Những lý luận cơ bản về phân tích chuỗi giá trị và tổ chức quan hệ liên kết của các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chuỗi giá trị toàn cầu và quan hệ liên kết kinh tế của các doanh nghiệp may xuất khẩu ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường sự tham gia của các doanh nghiệp may xuất khẩu ở Việt Nam vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Keywords
Chuỗi giá trị, May xuất khẩu, Quan hệ liên kết kinh tế giữa các doanh nghiệp
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban nghiên cứu hành động chính sách (2007), Sổ tay thực hành phân tích chuỗi giá trị: Để chuỗi giá trị hiệu quả hơn cho người nghèo, Trung tâm Thông tin ADB, Hà Nội.
2. Bộ Công Thương (2008), Qui hoạch phát triển ngành Dệt May Việt Nam đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020, Hà Nội.
3. Bộ Thương mại, GTZ và Metro Việt Nam (2006), Chuỗi giá trị Thanh Long Bình Thuận, Báo cáo Dự án hợp tác về xây dựng chuỗi giá trị, Hà Nội.
4. Bộ Thương mại, GTZ và Metro Việt Nam (2006), Chuỗi giá trị Bơ Đắc Lắc, Báo cáo Dự án hợp tác về xây dựng chuỗi giá trị, Hà Nội.
5. Bộ Thương mại, GTZ và Metro Việt Nam (2006), Chuỗi giá trị Bưởi Vĩnh Long, Báo cáo Dự án hợp tác về xây dựng chuỗi giá trị, Hà Nội.
1. Ban nghiên cứu hành động chính sách (2007), Sổ tay thực hành phân tích chuỗi giá trị: Để chuỗi giá trị hiệu quả hơn cho người nghèo, Trung tâm Thông tin ADB, Hà Nội.
2. Bộ Công Thương (2008), Qui hoạch phát triển ngành Dệt May Việt Nam đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020, Hà Nội.
3. Bộ Thương mại, GTZ và Metro Việt Nam (2006), Chuỗi giá trị Thanh Long Bình Thuận, Báo cáo Dự án hợp tác về xây dựng chuỗi giá trị, Hà Nội.
4. Bộ Thương mại, GTZ và Metro Việt Nam (2006), Chuỗi giá...See More
Appears in Collections: | 13. Quản lý công nghiệp
|
959.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 1,71 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0