Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn, GS.TS
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Dung
dc.date.accessioned2022-08-10T05:28:39Z-
dc.date.available2022-08-10T05:28:39Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2291-
dc.descriptionQuản lý công nghiệp
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về xây dựng và quản lý thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về xây dựng và quản lý thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp may
dc.subjectXây dựng và quản lý thương hiệu
dc.titleXây dựng và quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp may Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.922
dc.relation.reference1. Tạ Ngọc Ái (2006), Bí quyết kinh doanh con đường dẫn tới thành công của các doanh nhân và doanh nghiệp, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Báo Sài gòn tiếp thị (2002), Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, “Sức mạnh thương hiệu”, Nhà xuất bản trẻ TP. HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference3. Báo Sài gòn tiếp thị (2002), Tiếp thị, sức mạnh thương hiệu, NXB Trẻ Thành phố HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference4. Bộ Thương mại (2004), Tài liệu bồi dưỡng, Kiến thức cơ bản về hội nhập kinh tế quốc tế, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
13. Quản lý công nghiệp


  • 922.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 139,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn, GS.TS
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Dung
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:28:39Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:28:39Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2291-
    dc.descriptionQuản lý công nghiệp
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về xây dựng và quản lý thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về xây dựng và quản lý thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp may
    dc.subjectXây dựng và quản lý thương hiệu
    dc.titleXây dựng và quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp may Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.922
    dc.relation.reference1. Tạ Ngọc Ái (2006), Bí quyết kinh doanh con đường dẫn tới thành công của các doanh nhân và doanh nghiệp, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Báo Sài gòn tiếp thị (2002), Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, “Sức mạnh thương hiệu”, Nhà xuất bản trẻ TP. HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference3. Báo Sài gòn tiếp thị (2002), Tiếp thị, sức mạnh thương hiệu, NXB Trẻ Thành phố HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference4. Bộ Thương mại (2004), Tài liệu bồi dưỡng, Kiến thức cơ bản về hội nhập kinh tế quốc tế, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    13. Quản lý công nghiệp


  • 922.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 139,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :