Abstract
Chương I: Một số vấn đề lý luận về xây dựng và quản lý thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam.
Keywords
Doanh nghiệp may, Xây dựng và quản lý thương hiệu
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Tạ Ngọc Ái (2006), Bí quyết kinh doanh con đường dẫn tới thành công của các doanh nhân và doanh nghiệp, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.
2. Báo Sài gòn tiếp thị (2002), Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, “Sức mạnh thương hiệu”, Nhà xuất bản trẻ TP. HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.
3. Báo Sài gòn tiếp thị (2002), Tiếp thị, sức mạnh thương hiệu, NXB Trẻ Thành phố HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Bộ Thương mại (2004), Tài liệu bồi dưỡng, Kiến thức cơ bản về hội nhập kinh tế quốc tế, Hà Nội.
1. Tạ Ngọc Ái (2006), Bí quyết kinh doanh con đường dẫn tới thành công của các doanh nhân và doanh nghiệp, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.
2. Báo Sài gòn tiếp thị (2002), Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, “Sức mạnh thương hiệu”, Nhà xuất bản trẻ TP. HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.
3. Báo Sài gòn tiếp thị (2002), Tiếp thị, sức mạnh thương hiệu, NXB Trẻ Thành phố HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Bộ Thương mại (2004), Tài liệu bồi dưỡng, Kiến thức cơ bản về hội nhập&...See More
Appears in Collections: | 13. Quản lý công nghiệp
|
922.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 139,4 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0