Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thùy Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Việt
dc.date.accessioned2022-09-08T03:21:18Z-
dc.date.available2022-09-08T03:21:18Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23208-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Phương pháp nghiên cứu về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của ngân hàng TMCP VPBank. Một số kiến nghị nhằm khắc phục các khó khăn của Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03427
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.03427.pdf
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thùy Vinh-
    dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Việt
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:21:18Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:21:18Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23208-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Phương pháp nghiên cứu về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của ngân hàng TMCP VPBank. Một số kiến nghị nhằm khắc phục các khó khăn của Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03427
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.03427.pdf
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :