Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Phương pháp nghiên cứu về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của ngân hàng TMCP VPBank. Một số kiến nghị nhằm khắc phục các khó khăn của Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Phương pháp nghiên cứu về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của ngân hàng TMCP VPBank. Một số kiến nghị nhằm khắc phục các khó khăn của Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7