Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Nhàn, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tiền
dc.date.accessioned2022-09-08T03:21:43Z-
dc.date.available2022-09-08T03:21:43Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23226-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractCơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Phương pháp nghiên cứu. Đánh giá thực trạng về lòng trung thành của khách hàng tại VCB Ba Đình. Giải pháp phát triển lòng trung thành của khách hàng tại VCB Ba Đình
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các NHTM Chương II: Đánh giá thực trạng về lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại VCB Ba Đình Chương III: Giải pháp phát triển lòng trung thành của khách hàng tại VCB Ba Đình
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectVCB
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Ba Đình
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03465
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.03465.pdf
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Thị Nhàn, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tiền
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:21:43Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:21:43Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23226-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Phương pháp nghiên cứu. Đánh giá thực trạng về lòng trung thành của khách hàng tại VCB Ba Đình. Giải pháp phát triển lòng trung thành của khách hàng tại VCB Ba Đình
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các NHTM Chương II: Đánh giá thực trạng về lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại VCB Ba Đình Chương III: Giải pháp phát triển lòng trung thành của khách hàng tại VCB Ba Đình
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectVCB
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Ba Đình
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03465
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.03465.pdf
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :