Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Phương pháp nghiên cứu. Đánh giá thực trạng về lòng trung thành của khách hàng tại VCB Ba Đình. Giải pháp phát triển lòng trung thành của khách hàng tại VCB Ba Đình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Phương pháp nghiên cứu. Đánh giá thực trạng về lòng trung thành của khách hàng tại VCB Ba Đình. Giải pháp phát triển lòng trung thành của khách hàng tại VCB Ba Đình