Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Tú
dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:45Z-
dc.date.available2022-08-12T08:17:45Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2380-
dc.descriptionQuản trị chất lượng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thử nghiệm tại công ty Vinacert
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thử nghiệm tại công ty Vinacert
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectGiám định
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectThử nghiệm
dc.subjectVinacert
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thử nghiệm tại Công ty cổ phần chứng nhận và giám định Vinacert
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12547
dc.relation.reference1. Anderson, E.W., & Fornell, C. (1994). Customer satisfaction, market share and profitability: Findings from Sweden. Journal of Marketing, 58(3), 53.-
dc.relation.reference2. Báo cáo thường niên, (201), (2015), (2016). Công ty Vinacert, Tài liệu lưu hành nội bộ.-
dc.relation.reference3. Berry và Seiders,( 2002). The Service-Dominant Logic of Marketing. Routledge, Newyork-
dc.relation.reference4. Bitner, M., Booms, B., & Tetreault, M. (1990). The service encounter: diagnosing favourable and unfavourable incidents. Journal of Marketing, 54(1), 71 -84.-
dc.relation.reference5. Caruana, A. (2002). Service loyalty: The effects of service quality and the mediating role of customer satisfaction. European Journal of Marketing, 36(7/8), 811 –828.-
Bộ sưu tập
24. Quản trị chất lượng


  • THS.12547.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Tú
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:17:45Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2380-
    dc.descriptionQuản trị chất lượng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thử nghiệm tại công ty Vinacert
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thử nghiệm tại công ty Vinacert
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectGiám định
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectThử nghiệm
    dc.subjectVinacert
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thử nghiệm tại Công ty cổ phần chứng nhận và giám định Vinacert
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12547
    dc.relation.reference1. Anderson, E.W., & Fornell, C. (1994). Customer satisfaction, market share and profitability: Findings from Sweden. Journal of Marketing, 58(3), 53.-
    dc.relation.reference2. Báo cáo thường niên, (201), (2015), (2016). Công ty Vinacert, Tài liệu lưu hành nội bộ.-
    dc.relation.reference3. Berry và Seiders,( 2002). The Service-Dominant Logic of Marketing. Routledge, Newyork-
    dc.relation.reference4. Bitner, M., Booms, B., & Tetreault, M. (1990). The service encounter: diagnosing favourable and unfavourable incidents. Journal of Marketing, 54(1), 71 -84.-
    dc.relation.reference5. Caruana, A. (2002). Service loyalty: The effects of service quality and the mediating role of customer satisfaction. European Journal of Marketing, 36(7/8), 811 –828.-
    Bộ sưu tập
    24. Quản trị chất lượng


  • THS.12547.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :