Abstract
Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thử nghiệm tại công ty Vinacert
Keywords
Công ty, Dịch vụ, Giám định, Khách hàng, Sự hài lòng, Thử nghiệm, Vinacert
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Anderson, E.W., & Fornell, C. (1994). Customer satisfaction, market share and profitability: Findings from Sweden. Journal of Marketing, 58(3), 53.
2. Báo cáo thường niên, (201), (2015), (2016). Công ty Vinacert, Tài liệu lưu hành nội bộ.
3. Berry và Seiders,( 2002). The Service-Dominant Logic of Marketing. Routledge, Newyork
4. Bitner, M., Booms, B., & Tetreault, M. (1990). The service encounter: diagnosing favourable and unfavourable incidents. Journal of Marketing, 54(1), 71 -84.
5. Caruana, A. (2002). Service loyalty: The effects of service quality and the mediating role of customer satisfaction. European Journal of Marketing, 36(7/8), 811 –828.
1. Anderson, E.W., & Fornell, C. (1994). Customer satisfaction, market share and profitability: Findings from Sweden. Journal of Marketing, 58(3), 53.
2. Báo cáo thường niên, (201), (2015), (2016). Công ty Vinacert, Tài liệu lưu hành nội bộ.
3. Berry và Seiders,( 2002). The Service-Dominant Logic of Marketing. Routledge, Newyork
4. Bitner, M., Booms, B., & Tetreault, M. (1990). The service encounter: diagnosing favourable and unfavourable incidents. Journal of Marketing, 54(1), 71 -84.
5. Caruana, A. (2002). Service loyalty: The effects of service quality ...See More
Appears in Collections: | 24. Quản trị chất lượng
|
THS.12547.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2,79 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0