Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Quang Hưng, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Ly
dc.date.accessioned2022-09-08T03:37:59Z-
dc.date.available2022-09-08T03:37:59Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23829-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractCơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại. Thực trạng xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại. Chương 2: Thực trạng xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV). Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) giai đoạn 2015-2020.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTài trợ thương mại
dc.subjectChiến lược
dc.subjectMarketing
dc.titleXây dựng chiến lược marketing sản phẩm tài trợ thương mại tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02483
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 02483.pdf
    • Dung lượng : 16,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Quang Hưng, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Ly
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:37:59Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:37:59Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23829-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại. Thực trạng xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại. Chương 2: Thực trạng xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV). Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) giai đoạn 2015-2020.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTài trợ thương mại
    dc.subjectChiến lược
    dc.subjectMarketing
    dc.titleXây dựng chiến lược marketing sản phẩm tài trợ thương mại tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02483
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 02483.pdf
    • Dung lượng : 16,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :