Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại. Thực trạng xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại. Thực trạng xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm tài trợ thương mại tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020