Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Nhuận,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Sinh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:45Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:45Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2496-
dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách phân phối sản phẩm trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng chính sách phân phối của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2000 - 2005. Chương III: Các giải pháp phát triển chính sách phân phối sản phẩm của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2006 - 2010
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách phân phối sản phẩm trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng chính sách phân phối của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2000 - 2005. Chương III: Các giải pháp phát triển chính sách phân phối sản phẩm của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2006 - 2010
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChính sách phân phối sản phẩm
dc.subjectCông ty TNHH lữ hành Hương Giang
dc.subjectDu lịch
dc.subjectNgành du lịch
dc.titlePhát triển chính sách phân phối sản phẩm chương trình du lịch của Công ty TNHH lữ hành Hương Giang Hà Nội đối với thị trường gửi khách Pháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2109
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 2109.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Nhuận,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Sinh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:45Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2496-
    dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách phân phối sản phẩm trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng chính sách phân phối của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2000 - 2005. Chương III: Các giải pháp phát triển chính sách phân phối sản phẩm của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2006 - 2010
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách phân phối sản phẩm trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng chính sách phân phối của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2000 - 2005. Chương III: Các giải pháp phát triển chính sách phân phối sản phẩm của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2006 - 2010
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChính sách phân phối sản phẩm
    dc.subjectCông ty TNHH lữ hành Hương Giang
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectNgành du lịch
    dc.titlePhát triển chính sách phân phối sản phẩm chương trình du lịch của Công ty TNHH lữ hành Hương Giang Hà Nội đối với thị trường gửi khách Pháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2109
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 2109.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :