Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách phân phối sản phẩm trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng chính sách phân phối của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2000 - 2005. Chương III: Các giải pháp phát triển chính sách phân phối sản phẩm của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2006 - 2010
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách phân phối sản phẩm trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng chính sách phân phối của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2000 - 2005. Chương III: Các giải pháp phát triển chính sách phân phối sản phẩm của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2006 - 2010