Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương,TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:49Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:49Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2504-
dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Đánh giá năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Đánh giá năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNăng lực quản lý cho các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp
dc.titleGiải pháp hoàn thiện năng lực quản lý cho các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5228
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 5228.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương,TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:49Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2504-
    dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Đánh giá năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Đánh giá năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNăng lực quản lý cho các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp
    dc.titleGiải pháp hoàn thiện năng lực quản lý cho các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5228
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 5228.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :