Chương I: Cơ sở lý luận về du lịch trực tuyến (eTourism) và hoạt động xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam và tình hình ứng dụng du lịch trực tuyến (eTourism) trong quảng bá du lịch Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng du lịch trực tuyến (eTourism) trong hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về du lịch trực tuyến (eTourism) và hoạt động xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam và tình hình ứng dụng du lịch trực tuyến (eTourism) trong quảng bá du lịch Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng du lịch trực tuyến (eTourism) trong hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam.