Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Sỹ Cường, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Anh Quang
dc.date.accessioned2022-09-08T04:08:58Z-
dc.date.available2022-09-08T04:08:58Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25174-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về quản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành Đô. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản lý dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng quản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thành Đô. Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thành Đô.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectdịch vụ thẻ
dc.titleQuản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành Đô :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode39947
dc.relation.reference1. Bùi Đức Hiển, 2014, Quản lý dịch vụ thanh toán thẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh, luận văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. 2. Đặng Công Hoàn, 2020, Phó phụ trách Khối dịch vụ ngân hàng và tài chính cá nhân - ngân hàng Techcombank Việt Nam, "thay đổi hành vi người tiêu dùng theo xu hướng số hoá, mối liên hệ với thanh toán không dùng tiền mặt và tài khoản thanh toán", bài tham luận tại diễn đàn giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. 3. Hiệp hội thẻ Việt Nam, 2019, báo cáo hoạt động thị trường thẻ Việt Nam 2019-2020. 4. Nguyễn Hồng Mơ, 2016, Phân tích tình hình kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hoà, luận văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Kinh tế Đà Nẵng.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000039947.pdf
    • Dung lượng : 70,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Sỹ Cường, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Anh Quang
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:08:58Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:08:58Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25174-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về quản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành Đô. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản lý dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng quản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thành Đô. Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thành Đô.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectdịch vụ thẻ
    dc.titleQuản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành Đô :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode39947
    dc.relation.reference1. Bùi Đức Hiển, 2014, Quản lý dịch vụ thanh toán thẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh, luận văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. 2. Đặng Công Hoàn, 2020, Phó phụ trách Khối dịch vụ ngân hàng và tài chính cá nhân - ngân hàng Techcombank Việt Nam, "thay đổi hành vi người tiêu dùng theo xu hướng số hoá, mối liên hệ với thanh toán không dùng tiền mặt và tài khoản thanh toán", bài tham luận tại diễn đàn giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. 3. Hiệp hội thẻ Việt Nam, 2019, báo cáo hoạt động thị trường thẻ Việt Nam 2019-2020. 4. Nguyễn Hồng Mơ, 2016, Phân tích tình hình kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hoà, luận văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Kinh tế Đà Nẵng.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000039947.pdf
    • Dung lượng : 70,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :