Abstract
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về quản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thành Đô. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thời gian tới
Publisher
Học Viện Tài Chính???dc.relation.reference???
1. Bùi Đức Hiển, 2014, Quản lý dịch vụ thanh toán thẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh, luận văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. 2. Đặng Công Hoàn, 2020, Phó phụ trách Khối dịch vụ ngân hàng và tài chính cá nhân - ngân hàng Techcombank Việt Nam, "thay đổi hành vi người tiêu dùng theo xu hướng số hoá, mối liên hệ với thanh toán không dùng tiền mặt và tài khoản thanh toán", bài tham luận tại diễn đàn giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. 3. Hiệp hội thẻ Việt Nam, 2019, báo cáo hoạt động thị trường thẻ Việt Nam 2019-2020. 4. Nguyễn Hồng Mơ, 2016, Phân tích tình hình kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hoà, luận văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Kinh tế Đà Nẵng.
1. Bùi Đức Hiển, 2014, Quản lý dịch vụ thanh toán thẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh, luận văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. 2. Đặng Công Hoàn, 2020, Phó phụ trách Khối dịch vụ ngân hàng và tài chính cá nhân - ngân hàng Techcombank Việt Nam, "thay đổi hành vi người tiêu dùng theo xu hướng số hoá, mối liên hệ với thanh toán không dùng tiền mặt và tài khoản thanh toán", bài tham luận tại diễn đàn giải pháp thanh toán không dùng ti...See More
000039947.pdfSize : 70,67 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0