Chương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa doanh nghiệp lữ hành với các nhà cung ứng. Chương II: Thực trạng mối quan hệ của Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội – Hanoi Red Tours với các nhà cung ứng dịch vụ trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện mối quan hệ của Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội – Hanoi Red Tours với các nhà cung ứng trên địa bàn Hà Nộ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa doanh nghiệp lữ hành với các nhà cung ứng. Chương II: Thực trạng mối quan hệ của Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội – Hanoi Red Tours với các nhà cung ứng dịch vụ trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện mối quan hệ của Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội – Hanoi Red Tours với các nhà cung ứng trên địa bàn Hà Nộ