Chương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ du lịch và sự thỏa mãn của khách hàng. Chương II: Thực trạng mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam Hà Nội. Chương III: Kết luận và một số đề xuất sau khi nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam - Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ du lịch và sự thỏa mãn của khách hàng. Chương II: Thực trạng mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam Hà Nội. Chương III: Kết luận và một số đề xuất sau khi nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam - Hà Nội.