Abstract
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về dịch vụ bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Ba Đình. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam trong thời gian tới
Publisher
Học Viện Tài Chính???dc.relation.reference???
1. Hoàng Thị Thanh Hằng, (2013), Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của các công ty cho thuê tài chính TP.HCM. Luận án tiến sĩ, Trường đại học ngân hàng TP.HCM. 2. Nguyễn Thị Thu Hiền, (2012), Nâng cao và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại nhà nước Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Luận án Tiến sĩ, Học viện ngân hàng. 3. Trầm Thị Xuân Hương và cộng sự, (2012), Giáo trình nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, Tp.HCM: NXB Kinh tế Tp.HCM. 4. Nguyễn Bách Khoa, (2004), Phương pháp luận xác định phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ và hội nhập kinh tế quốc tế của doanh nghiệp, Tạp chí Khoa học Thương mại số, 4+5, Hà Nội. 5. Nguyễn Đại Lai, (2007), Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại Việt Nam. Tài liệu Hội thảo khoa học: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hà Nội.
1. Hoàng Thị Thanh Hằng, (2013), Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của các công ty cho thuê tài chính TP.HCM. Luận án tiến sĩ, Trường đại học ngân hàng TP.HCM. 2. Nguyễn Thị Thu Hiền, (2012), Nâng cao và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại nhà nước Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Luận án Tiến sĩ, Học viện ngân hàng. 3. Trầm Thị Xuân Hương và cộng sự, (2012), Giáo trình nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, Tp.HCM: NXB Kinh tế Tp.HCM. 4. Nguyễn Bách...See More
000041516.pdfSize : 59,88 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0