Hệ thống hóa lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội. Từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà N
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội. Từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà N