Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Chương, PGS.TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:58Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:58Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2529-
dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan lý thuyết. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức. Chương V: Ứng dụng và gợi ý chính sách
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan lý thuyết. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức. Chương V: Ứng dụng và gợi ý chính sách
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty lữ hành
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectThương hiệu
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty lữ hành: Nghiên cứu trường hợp khách hàng sống trên địa bàn thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10952
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.10952.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Chương, PGS.TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:58Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2529-
    dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan lý thuyết. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức. Chương V: Ứng dụng và gợi ý chính sách
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan lý thuyết. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức. Chương V: Ứng dụng và gợi ý chính sách
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty lữ hành
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty lữ hành: Nghiên cứu trường hợp khách hàng sống trên địa bàn thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10952
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.10952.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :