Tóm tắt
Nghiên cứu lý luận chung về chất lượng tín dụng doanh nghiệp tại các ngân hàng TMCP.Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Điện Biên Phủ
Nhà xuất bản
Học Viện Tài Chính???dc.relation.reference???
1. Trần Thị Trâm Anh (2011), "Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam", luận văn thạc sỹ, trường đại học kinh tế TP.HCM, thành phố Hồ Chí Minh. 2. Nguyễn Như Quỳnh (2014), "Nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - chi nhánh Đền Hùng", luận văn thạc sỹ, trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh Thái Nguyên. 3. Ths. Nguyễn Hữu Hiếu (2010), "Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng", Tạp chí của hiệp hội ngân hàng Việt Nam ngày 19/7/2010. 4. Đỗ Lý Hoàng Ngọc (2012), "Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng - thực tiễn tại NHCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Kiên Giang", Tạp chí ngân hàng số 19 năm 2012.
1. Trần Thị Trâm Anh (2011), "Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam", luận văn thạc sỹ, trường đại học kinh tế TP.HCM, thành phố Hồ Chí Minh. 2. Nguyễn Như Quỳnh (2014), "Nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - chi nhánh Đền Hùng", luận văn thạc sỹ, trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh Thái Nguyên. 3. Ths. Nguyễn Hữu Hiếu (2010), "Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng", Tạp chí của hiệp hội ...See More
000016933.pdfDung lượng : 55,99 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0