Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thanh Huyền, TS
dc.contributor.authorSompasert, Phanthavong
dc.date.accessioned2022-09-08T04:12:48Z-
dc.date.available2022-09-08T04:12:48Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25380-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về dịch vụ thẻ của ngân hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào(BCEL) sau khi gia nhập WTO
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về thẻ và dịch vụ kinh doanh thẻ của các ngân hàng trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào (BCEL) sau khi gia nhập WTO. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào (BCEL) sau khi gia nhập WTO.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectdịch vụ thẻ
dc.titlePhát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng ngoại thương Lào(BCEL)sau khi gia nhập WTO :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode17080
dc.relation.reference1. Phạm Thị Bích Hạnh (2008), "Xu hướng phát triển thẻ thanh toán trong nên kinh tế VN", Tạp chí Công nghệ ngân hàng. 2. Bouavina Phomsy (2011) "Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào", Luận văn thạc sỹ, Học viện Tài chính. 3. Nguyễn Minh Phương (2011), "2010-Năm thành công về sản phẩm dịch vụ thẻ của Agribank", Tạp chí Thị trường tài chính. 4. Tô Khánh Toàn (2014) "Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lé tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam", Luận án tiến sĩ, Học viện Tài chính.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000017080.pdf
    • Dung lượng : 28,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrịnh, Thanh Huyền, TS
    dc.contributor.authorSompasert, Phanthavong
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:12:48Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:12:48Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25380-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về dịch vụ thẻ của ngân hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào(BCEL) sau khi gia nhập WTO
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về thẻ và dịch vụ kinh doanh thẻ của các ngân hàng trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào (BCEL) sau khi gia nhập WTO. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào (BCEL) sau khi gia nhập WTO.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectdịch vụ thẻ
    dc.titlePhát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng ngoại thương Lào(BCEL)sau khi gia nhập WTO :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode17080
    dc.relation.reference1. Phạm Thị Bích Hạnh (2008), "Xu hướng phát triển thẻ thanh toán trong nên kinh tế VN", Tạp chí Công nghệ ngân hàng. 2. Bouavina Phomsy (2011) "Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào", Luận văn thạc sỹ, Học viện Tài chính. 3. Nguyễn Minh Phương (2011), "2010-Năm thành công về sản phẩm dịch vụ thẻ của Agribank", Tạp chí Thị trường tài chính. 4. Tô Khánh Toàn (2014) "Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lé tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam", Luận án tiến sĩ, Học viện Tài chính.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000017080.pdf
    • Dung lượng : 28,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :