Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về dịch vụ thẻ của ngân hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào(BCEL) sau khi gia nhập WTO
Nhà xuất bản
Học Viện Tài Chính???dc.relation.reference???
1. Phạm Thị Bích Hạnh (2008), "Xu hướng phát triển thẻ thanh toán trong nên kinh tế VN", Tạp chí Công nghệ ngân hàng. 2. Bouavina Phomsy (2011) "Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào", Luận văn thạc sỹ, Học viện Tài chính. 3. Nguyễn Minh Phương (2011), "2010-Năm thành công về sản phẩm dịch vụ thẻ của Agribank", Tạp chí Thị trường tài chính. 4. Tô Khánh Toàn (2014) "Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lé tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam", Luận án tiến sĩ, Học viện Tài chính.
1. Phạm Thị Bích Hạnh (2008), "Xu hướng phát triển thẻ thanh toán trong nên kinh tế VN", Tạp chí Công nghệ ngân hàng. 2. Bouavina Phomsy (2011) "Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào", Luận văn thạc sỹ, Học viện Tài chính. 3. Nguyễn Minh Phương (2011), "2010-Năm thành công về sản phẩm dịch vụ thẻ của Agribank", Tạp chí Thị trường tài chính. 4. Tô Khánh Toàn (2014) "Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lé tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam",...See More
000017080.pdfDung lượng : 28,24 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0